Vương Kim Anh

Vương Kim Anh

"Như những vận động viên trên đường chạy tiếp sức, mỗi cá nhân trong đội ngũ thiết kế, ngoài tài năng và kiến thức cần giữ vững sức bền, gia tăng tốc độ và đề cao tinh thần đồng đội để lập nên những kỳ tích" 

> NGƯỜI TRAO GIẢI THƯỞNG <


 

 "Khách hàng tạo ra cuộc đua và chúng tôi động viên nhau để cùng đoạt giải thưởng."

Là vị trí của tôi tại Hoabinh Architects. Đó là một cảm giác vinh dự khi được chính tay trao tặng những phần quà ý nghĩa đến đồng đội của mình ở cuối mỗi chặng đua. Niềm vui của đồng đội cũng là niềm vui của chính mình. 

Hoạt động tại Hoabinh Architects: 13 năm điều hành

Chứng chỉ hành nghề Hoạt động Xây dựng BXD-00004395 cấp ngày 22/06/2017 về Thiết kế Kiến trúc công trình, Thiết kế Quy hoạch xây dựng. 

Đã từng giữ những vị trí: Chủ trì thiết kế và quản lý thi công, Phó Tổng giám đốc, Phó Giám đốc Ban quản lý dự án, Giám đốc. 

"Thiết kế là một công việc của tập thể, đòi hỏi tinh thần đồng đội, sự sáng tạo, tính cẩn trọng và sự nhất quán. Kết quả công việc là một thực thể công trình sẽ tồn tại hàng trăm năm và đảm bảo an toàn, tiện lợi cho rất nhiều người ngụ trong đó. Vì vậy, mỗi thành viên trong nhóm thiết kế cần ý thức vai trò, trách nhiệm một cách đầy đủ trong tinh thần đoàn kết để có một kết quả hoàn hảo nhất"